- Brú milli landaNámskeið fyrir starfsfólk í skóla- og frístundastarfi.
Leiðbeinendur: Brúarsmiðir MML
Tímalengd: 150 mínútur
- Geta nemendur á mið- og unglingastigi verið með málþroskaröskun DLD?Markmiðið með erindinu er að upplýsa og fræða kennara og stjórnendur um málþroskaröskun DLD. Fjallað verður um málþroskaröskun og áhrif á möguleika í námi og lífi. Einnig verður fjallað um birtingarmynd málþroskaröskunar í skólastarfi og hvað hægt er að gera til að styðja við þennan hóp í daglegu starfi.
Tímalengd: 1,5-3 klst eða eftir samkomulagi
Leiðbeinendur: Þóra Sæunn Úlfsdóttir og Sigrún J. Baldursdóttir
- Velkomm tú Æsland - málstefnuvinna í skóla- og frístundastarfiHvað er málstefna og hvernig er hægt að virkja allt starfsfólk, nemendur og foreldra í vinnu með málstefnu? Fræðslan er blanda af fyrirlestri, stuttum verkefnum, leikjum og umræðum. Fræðsluna er hægt að nýta sem fyrsta skref í að hefja vinnu með málstefnu í skóla- eða frístundastarfi.
Nánar um málstefnuvinnu í skóla- og frístundastarfi.
Lengd: 1,5 – 2 klst eða eftir samkomulagi.
Leiðbeinendur: Helga Ágústsdóttir og Ragnheiður V. Sigtryggsdóttir
- Við erum öll ólík, við erum öll einsÁ skóla- og frístundasviði vinna hátt í þúsund starfsmenn með annað/fleiri móðurmál en íslensku. Í þessari
fræðslu verður rætt um mikilvægi þess að stuðla að góðum starfsanda, leiðir til að vinna með
fjölbreyttan starfsmannahóp og hvernig við eflum þann mannauð sem býr í fjölmenningunni.Leiðbeinandi: Dagbjört Ásbjörnsdóttir
- Mál og læsi í grunnskóla, hvað ber árangur?Lesfimi, umskráning, lesskilningur, hlustun, ritun, stafsetning, lestrarvandi, framsögn o.fl.
– Læsi á yngsta- mið- eða unglingastigi. – Læsi í víðum skilningi.
Leiðbeinendur: ráðgjafar MML
- Ráðgjöf brúarsmiða og samræður við einstaka foreldraRáðgjöf og samræður á ensku, filippseysku og pólsku á foreldradegi skólans. Foreldrarnir geta komið
annaðhvort fyrir eða eftir fundinn með umsjónakennara. Boðið er upp á ráðgjöf og samræður um
ýmislegt sem viðkemur námi og frístund barna.
Leiðbeinendur: Brúarsmiðir MML
Tímalengd: 30-60 mín
- Stöðumat nýrra nemendaHagnýtt 4 skipta námskeið fyrir þá kennara og stjórnendur sem annast móttöku nýrra nemenda. Farið er yfir allt efni stöðumatsins, helstu álitaefni og spurningar sem kunna að vakna í ferlinu. Námskeiðið byggir á æfingum í fyrirlögn til þess að þjálfa þátttakendur í notkun stöðumatsins.
Námskeiðið er í fjórum hlutum, alls 4 x 90 mín.
Sjá meira um stöðumat nýrra nemenda á Íslandi.
Leiðbeinendur eru Helga Ágústsdóttir og Ragnheiður V. Sigtryggsdóttir
- Nýr í bekknumHvernig getur allt starfsfólk skólans stutt við farsæla móttöku nýrra nemenda? Farið er yfir helstu áskoranir í móttöku nýrra nemenda á Íslandi. Fjallað er um grunn að foreldrasamstarfi og hvernig hægt er byggja á styrkleikum nemenda samhliða því að tryggja að öll börn og ungmenni upplifi að þau tilheyri. Farið er stuttlega yfir hvað ný námskrá í íslensku sem öðru tungumáli felur í sér og hlutverk allra kennara og starfsfólks í máltöku barna og ungmenna á íslensku. Að lokum eru hagnýt verkfæri og kennsluaðferðir kynntar.
Lengd fræðslu fer eftir samkomulagi, 90 – 120 mín.
Leiðbeinendur eru Helga Ágústsdóttir og Ragnheiður V. Sigtryggsdóttir
- Milli mála og hvað svo?Fræðsla fyrir kennara í grunnskóla um hvernig hægt er að nýta niðurstöður Milli mála í þágu nemenda og skólaþróunar. Um Milli mála prófið.
Tímalengd: 90 mínútur.
Leiðbeinendur eru Helga Ágústsdóttir og Ragnheiður V. Sigtryggsdóttir
- Hvað get ég gert?Fræðsla fyrir kennara í grúnnskóla um hvernig hægt er að mæta fjölbreyttum hópi nemenda í öllu starfi.
Tímalengd: 90 mín
Leiðbeinendur: Ragnheiður V. Sigtryggsdóttir og Sigrún J. Baldursdóttir