Til að lesa þarf bæði getu og vilja
Hljóðkerfis- og hljóðavitund, orðaforði, málskilningur og lesfimi er undirstaða þess að ná tökum á lestri. Flest börn ná þessari færni og verða þar af leiðandi læs. Nokkuð algengt er að […]
If you are not happy with the results below please do another search
Hljóðkerfis- og hljóðavitund, orðaforði, málskilningur og lesfimi er undirstaða þess að ná tökum á lestri. Flest börn ná þessari færni og verða þar af leiðandi læs. Nokkuð algengt er að […]
Mál- og lesskilningur barnsins er grunnurinn að árangri þess í öðrum námsgreinum Lestrarnámi lýkur ekki þó börnin fari að lesa Það þarf að kenna börnum lesskilningsleiðir Viðhorf foreldra / forráðamanna […]
Spilið með börnunum ykkar, hlæið, spjallið, skrafið, leikið og hafið gaman. Þannig skapast gæðastundir fjölskyldunnar þar sem verið er að leika sér með málið.
Á myndinni hér að ofan má sjá nokkur orð úr bókunum Hvalir, Köngulær og Tunglið, sem eru í bókaflokknum Milli himins og jarðar. Þetta eru bækur fyrir börn á yngsta […]
Það að læra tungumál er langhlaup en ekki spretthlaup. Munið að langhlaup krefst úthalds. Mikilvægt er að sinna málörvun daglega, allt frá fæðingu barnsins. Tungumálanámi lýkur aldrei, við erum alla […]
Það að tala við börn skiptir máli fyrir málþroska barna. Samtal getur styrkt tengsl við barnið því börn eru forvitin, þau spyrja og þau hlusta. Notið fjölbreytt orð og erfið […]
Skapið notalega stund með barninu og lesið góða bók Lesið framhaldssögu sem vekur löngun barnsins til að heyra meira Stoppið lesturinn reglulega, ræðið innihaldið og veltið vöngum yfir framhaldinu Skiptist […]